Tears of a Blue Rose...

Wednesday, August 18, 2010

ഗുരുദക്ഷിണ

എനിക്ക് അപരിചിതമായിരുന്ന അക്ഷരലോകതിലേക്കെന്നെ നയിച്ച പ്രിയപ്പെട്ടെ എന്‍റെ ഗുരുക്കന്മാരെ.... നിങ്ങളെ മനസ്സില്‍ ധ്യാനിച്ച് കൊണ്ട് ഞാന്‍ എന്‍റെ നീലാന്ജനപൂക്കള്‍ക്ക് ആദ്യക്ഷരി കുറിക്കട്ടെ...

എന്‍റെ ചിന്തകള്‍ അക്ഷരങ്ങളായി വിടരുമ്പോള്‍ അവയിലെല്ലാം നിങ്ങളുടെ അനുഗ്രഹമാകും നറുതേന്‍ നിറയ്ക്കേണമേ ‌ എന്ന് പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചു കൊണ്ടു എന്‍റെ ഈ അക്ഷരപൂക്കള്‍ നിങ്ങള്‍ക്കായി സമര്പിക്കട്ടെ....
                                                 

                                   ഓര്‍മ‍കല്‍ ചാലിച്ച മങ്ങിയ ചിത്രങ്ങളിലെ എന്‍റെ ആദ്യ വിദ്യാലയത്തില്‍ നിന്നും അമ്മയ്ക്കൊപ്പം TC വാങ്ങി പടി ഇറങ്ങുമ്പോള്‍ ഏതോ ഒരു ഉള്‍വിളി പോലെ പിന്തിരിഞ്ഞു, പടികലോടി കയറി യാത്ര അയക്കാന്‍ നിന്ന ലൂസി സിസ്റ്ററിന്‍റെ ‍കാല്‍ക്കല്‍ വീണു കുമ്പിടുന്ന പത്തു വയസുകാരിയുടെ ഗുരുഭക്തി......മനംനിറഞ്ഞു അനുഗ്രഹിച്ചതിന്‍റെ ആത്മ നിര്‍വൃതിയില്‍ ഉതിര്‍ന്ന അശ്രുകണങള്‍ ആ പാതുകങ്ങളേ ‍തഴുകി ചിതറി........

ഒരുപക്ഷെ അതായിരിക്കാം ആദ്യമായി ഗുരുവില്‍ നിന്നും എനിക്ക് നേരിട്ടു ലഭിച്ച വരപ്രസാദം....എന്‍റെ യഥാര്‍ത്ഥ ഗുരു പൂജയും...

5 comments:

  1. kollamallo. Njan etrem prateekshichilla. super aayitundu.

    ReplyDelete
  2. തുടക്കം നന്നായിട്ടുണ്ട്... എല്ലാ ആശംസകളും....

    ReplyDelete
  3. Kidilan opening...
    Iniyum sundaramaya blogukalkayi kathirikkunnu...
    Ente ella ashamsakalum...

    ReplyDelete
  4. ashamsakal. Nalla thudakkam.. "Gurubhakthi"

    ReplyDelete